13/03/2024

[Cập nhật 2024] Giá vé Bà Nà Hills Đà Nẵng mới nhất

Bạn đang muốn biết giá vé Bà Nà Hills Đà Nẵng là bao nhiêu? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của . Bài viết tổng hợp giá các loại vé, dịch vụ tại Bà Nà Hills cho du khách ngoài tỉnh và du khách Đà Nẵng. Chắc chắn những thông tin sẽ vô cùng bổ ích cho bạn. Xem ngay!

img-0
Giá vé Bà Nà Hills Đà Nẵng

1. Bảng giá vé Bà Nà Hills Đà Nẵng

Dưới đây là bảng giá vé các dịch vụ tại Bà Nà Hills Đà Nẵng để bạn tham khảo:

  • Người lớn: Cao trên 1m4
  • Trẻ em: từ 1m – 1m4, dưới 1m miễn phí tất cả
Dịch vụ Giá vé người lớn Giá vé trẻ em
Vé vào cửa tham quan Bà Nà Hills
  • Người ngoại tỉnh: 900.000 vnđ
  • Người Đà Nẵng: 600.000 vnđ
  • Trẻ ngoại tỉnh: 750.000 vnđ
  • Trẻ Đà Nẵng: 500.000 vnđ
Vé buffet trưa nhà hàng tại Bà Nà Hills 350.000 vnđ 210.000 vnđ
Vé tham quan hầm rượu
  • Gói tiêu chuẩn: 100.000 vnđ
  • Gói cao cấp: 200.000 vnđ
  • Gói thượng hạng: 300.000 vnđ
Miễn phí
Vé tham quan bảo tàng sáp 100.000 vnđ Miễn phí
Vé xe bus đưa đón từ thành phố đến Bà Nà Hills 180.000 vnđ 180.000 vnđ
Combo 2 ngày 1 đêm 5.840.000 vnđ  

2. Vé tham quan Bà Nà Hills Đà Nẵng gồm những gì?

Vé tham quan bao gồm cáp treo khứ hồi + tham quan các địa điểm tại Bà Nà Hills. Chi tiết giá vé như sau:

  • Giá vé cho khách ngoại tỉnh: người lớn 900.000 vnđ, trẻ em: 750.000 vnđ
  • Giá vé cho người Đà Nẵng: người lớn 600.000 vnđ, trẻ em: 500.000 vnđ

Với khung cảnh đẹp tựa như trời Âu, cùng những khu vực check in nổi tiếng thì với giá vé 900.000 vnđ bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm đẹp. Đây cũng là loại vé được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến Bà Nà Hills. Và dưới đây là những khu vực du khách có thể ghé thăm khi mua vé tham quan cơ bản Bà Nà Hills:

  • Cầu Vàng: Địa điểm check in hot nhất tại Bà Nà, đây cũng là biểu tượng tiêu biểu của du lịch Việt. Từ trên cầu Vàng du khách sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh núi non ngay bên dưới vô cùng hùng vĩ.
  • Vườn hoa Le Jardin D’Amour: Nơi yêu thích của những người thích cây cối, hoa cỏ đặc biệt là phụ nữ. Vườn hoa có muôn vàn loài hoa, màu sắc rực rỡ, xinh đẹp. 
  • Lâu đài Mặt Trăng: Nơi này được xây dựng đúng chuẩn của những lâu đài Hoàng gia phương Tây. Khi đến đây bạn sẽ được vào trong tham quan và thưởng thức các màn biểu diễn bên ngoài lâu đài.
  • Làng Pháp: Được xây dựng như một ngôi làng của Pháp với những ngôi nhà cổ kính, những quán xá tấp nập,… Du khách thoải mái check in và ghé những quán cafe để thưởng thức.
  • Công Viên Fantasy Park: Nơi có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Không những tham quan, bạn còn có thể mua vé để trải nghiệm những trò chơi thú vị này.
  • Thác Thần Mặt Trời: Dòng thác nhân tạo được xây dựng tại Bà Nà Hills. Thác Thần Mặt trời bao gồm 43 bức tượng phủ sơn vàng bóng có chủ đề về huyền thoại Hy Lạp. Trong đó nổi bật nhất là cỗ xe ngựa của thần mặt trời Helios.
img-2
Cầu Vàng địa điểm check in hot tại Bà Nà Hills

 

3. Vé buffet trưa Bà Nà Hills Đà Nẵng có gì?

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 15h00
  • Giá vé: người lớn 350.000 vnđ, trẻ em 210.000 vnđ

Khi du khách mua vé buffet trưa tại Bà Nà Hills thì bữa trưa đó sẽ thưởng thức tại nhà hàng Beer Plaza trong vòng 2 giờ. Nhà hàng này được thiết kế như một thùng bia khổng lồ bằng thủy tinh. Nhà hàng có 3 tầng với 2 tầng 1 và 2 phục vụ buffet. 

Tại đây cung cấp hơn 90 món ăn ngon gồm cả món Á và Âu. Có rất nhiều món ăn ngon hợp khẩu vị của du khách. Trong đó các món đặc trưng của ẩm thực phương Tây như bò Mỹ nướng, pizza, xúc xích đức, thịt xông khói, gà rán,… Và nhiều món đặc sản Việt Nam như phở Hà Nội, cao lầu, cơm gà, mỹ Quãng,…

Ngoài ra, tại nhà hàng Beer Plaza còn có các chương trình âm nhạc của các nghệ sĩ Quốc tế. Nhờ vậy giúp cho du khách vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa được thư giãn trong âm nhạc sôi động.

img-4
Mua vé buffet trưa tại nhà hàng Beer Plaze

4. Mua vé vào hầm rượu Bà Nà được trải nghiệm gì?

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00
  • Giá vé: Lần lượt là 100.000 vnđ, 200.000 vnđ, 300.000 vnđ

Nếu bạn là một người yêu thích rượu vang và muốn tìm hiểu về lịch sử hình thành cũng như kiến trúc cổ kính của hầm rượu Debay ở Bà Nà Hill thì hãy mua vé vào cửa. Khi mua vé vào bạn sẽ được tham quan và thưởng thức một ly rượu tại đây. Giá vé dựa vào từng loại, giá vé càng cao bạn càng được thưởng thức rượu càng ngon. 

Được biết, hầm rượu Debay này xây dựng từ năm 1923 và do người Pháp thiết kế. Hầm rượu được đào xuyên qua lòng núi Bà Nà, là nơi lưu giữ rượu lý tưởng với nhiệt độ tự nhiên chỉ từ 16 – 23 độ C. Trải qua hơn 100 năm hầm rượu vẫn lưu giữ được nguyên vẹn kiến trúc như thuở ban đầu, còn trở nên cổ kính, đẹp mắt hơn.

img-6
Hầm rượu Bà Nà Hills

Lưu ý: Trẻ em dưới 1m4 được miễn phí vé vào cửa và trẻ em dưới 18 tuổi không được phép thưởng thức rượu.

5. Mua vé vào bảo tàng sáp Bà Nà Hills có gì thú vị?

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00
  • Giá vé: Người lớn 100.000 vnđ, trẻ em: miễn phí

Bảo tàng sáp nằm trong khu vực Fantasy Park, là một địa điểm tham quan thú vị cho du khách tại Bà Nà Hills. Bảo tàng này chính là nơi trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam và được xây dựng từ tháng 8/2012 do chính các kỹ sư người Pháp thiết kế. Đến tháng 7/2013 nơi này được khai trương và bắt đầu đón khách vào tham quan du lịch.

Bên trong bảo tàng Sáp trưng bày rất nhiều tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng thế giới thược đa dạng các lĩnh vực như chính trị, thể thao, điện ảnh, cao nhạc,… Mỗi bức tượng sáp đều được kỳ công thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý đã trở nên vô cùng tinh xảo, không có nhiều khác biệt so với người thật. 

img-8
Bảo tàng sáp Bà Nà Hills Đà Nẵng

6. Thông tin vé xe bus khứ hồi đi Bà Nà Hills Đà Nẵng

  • Giờ khởi hành: 8h30
  • Giờ quay về: 16h30
  • Giá vé: 180.000 vnđ/người

Nếu bạn chưa biết di chuyển bằng gì đến Bà Nà Hills bạn có thể mua vé xe bus khứ hồi. Xe bus sẽ đón/trả khách tại thành phố Đà Nẵng với 3 điểm dừng lần lượt là khách sạn A La Carte Danang, khách sạn Hai An Beach và Lotte Mart Đà Nẵng. Và điểm đỗ tại Bà Nà Hills là bãi đỗ xe chính.  

Chính nhờ sự tiện lợi như vậy, bạn sẽ chẳng cần suy nghĩ về vấn đề di chuyển nữa, chỉ cần đặt vé và đợi xe đến đón thôi.

img-10
Mua vé xe bus đi Bà Nà Hills

 

Như vậy, đã tổng hợp cho bạn giá các loại vé Bà Nà Hills Đà Nẵng. Chúc bạn có một chuyến tham quan Bà Nà vui vẻ và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Nếu bạn muốn được hỗ trợ đặt vé đến đây, hãy liên hệ ngay đến để được hỗ trợ.

Nguồn bài viết:

Tin trước

Gợi ý 4 loại xe Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Tin tiếp

Chi phí du lịch Đà Nẵng bao nhiêu? 5 tips giúp tiết kiệm chi phí

Tin liên quan